August 17, 2013

30 câu hỏi giúp thay đổi cuộc đời bạn

30 câu hỏi giúp thay đổi cuộc đời bạn



images (1)

(VFpress.vn) Trước khi lên kế hoạch thực hiện mục tiêu, hãy chắc rằng bạn thực sự hiểu bản thân mình mong muốn gì, mơ ước của bạn, điểm mạnh điểm yếu của bạn… để vẽ bản đồ đến đích hiệu quả hơn. Hãy trả lời những câu hỏi này, sẽ giúp bạn hiểu chính mình hơn & rút ngắn quãng đường đến ước mơ hơn.
1/ Bạn có đang làm công việc mình thực sự yêu thích không?
2/ Bạn đang theo đuổi mơ ước gì?
3/ Bạn có hài lòng & tự hào với những việc mình đã & đang làm?
4/ Bạn thực hiện được bao nhiêu % những lời hứa của mình?
5/ Kể tên 1 điều bạn thực sự muốn làm nhưng chưa bắt tay vào làm? Tại sao?
6/ Bạn đã từng mất đi người mình yêu?
7/ Bạn có hành động không nếu tỉ lệ thắng thua là 50/50?
8/ Nếu bạn có cổ máy thời gian của Đoremon & quay lại quá khứ gặp chính bạn khi 18 tuổi, bạn sẽ khuyên bản thân mình những gì?
9/ Bạn có phá bỏ mọi luật lệ vì người mình quan tâm?
10/ Bạn có dám theo đuổi 1 ý nghĩ sáng tạo mà mọi người cho nó là điên rồ?
11/ Bạn thích việc nào hơn: 1 công việc nhẹ nhàng nhưng chán, so với 1 công việc thú vị, nhưng rất stress và phải tốn nhiều thời gian?
12/ Bạn có sợ mắc phải sai lầm?
13/ 1 tính cách của bạn mà bạn không thích & muốn cải thiện nó?
14/ Điểm khác biệt nhất giữa bạn & những người khác là gì?
15/ Lần gần đây nhất bạn khóc là vì lí do gì?
16/ Điều gì bạn cần phải làm nhưng không đủ khả năng thực hiện lúc này?
17/ Bạn có nhớ những người mình ghét nhất cách đây 10 năm là ai không?
18/ Bạn thường tha thứ cho 1 người khác hay giận hờn họ cả đời?
19/ Điều gì làm bạn lo lắng lúc này?
20/ Nếu hôm nay bạn qua đời, bạn hối tiếc điều gì nhất
21/ Bạn thích điều gì hơn, đi du lịch 1 mình trên chiếc du thuyền 5 sao, hay đi picnic ở bãi biển với bạn bè?
22/ Bạn khâm phục ai nhất, tại sao?
23/ Ai là người tác động lớn đến tính cách, con người bạn?
24/ Bạn hài lòng với điều gì nhất?
25/ Lần cuối cùng bạn cười lớn là khi nào & vì sao?
26/ Bạn có thường làm những điều khiến mình & mọi người xung quanh vui vẻ?
27/ Bạn có đang yêu không, hoặc đã từng yêu chưa?
28/ Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bố mẹ là khi nào?
29/ Nếu hạnh phúc là tiền, bạn đang giàu sụ, khá giả, đủ ăn hay túng thiếu?

30/ Nếu hôm nay trái đất nổ tung, bạn sẽ làm gì? (no sex nhé :) )
Yara- VFpress.vn, lifehack

No comments:

Post a Comment