October 25, 2013

Tóm lược lại buổi hội thảo cổ phiếu ngành Ngân hàng

Theo Vfpress.vn

Sau khi tham dự buổi Workshop phân tích cổ phiếu ngân hàng do AFTC tổ chức cuối tuần trước ( đây là Workshop đầu tiền về cổ phiếu mình tham gia kể từ ngày đầu đi làm tới giờ) mình đã xin tài liệu và hình ảnh từ phía tổ chức là AFTC để tổng hợp lại một số nội dung cơ bản tới bạn đọc. Nếu như những ngày đầu tiên đi làm, mình có được một buổi trainning như thế này thì có lẽ giờ đây đã không vất vả ngụp lặn như vậy. Chân thành cảm ơn các diễn giả và Aftc đã tổ chức buổi hội thảo rất hay. Mặc dù mình hoàn toàn đồng ý rằng ở VN, số lượng nắm rõ Balance Sheet của 1 ngân hàng rất ít, loanh quanh chỉ cỡ hơn 30 người, và đó chính là CEO của các ngân hàng. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được toàn cảnh ngân hàng bằng cách của riêng mình, và quan trọng hơn đó là ta có quyền chơi hoặc không :)

Buổi hội thảo trải dài thời gian từ Phân tích ngành, tới phân tích công ty sau đó là tới ý kiến của chuyên gia ( TS. Lê Xuân Nghĩa). (Do tài liệu xin từ phía tổ chức nên mình chỉ xin lược trích một vài hình ảnh, chứ không thê chia sẻ hết slides được, cuối bài là bản phân tích nghành ngân hàng của VCBS)

Slide4 Slide5Slide6 Slide7Slide8 Slide9Slide10 Slide11Slide12

Trong phần trao đổi về từng ngân hàng cụ thể, đã có những trao đổi từ phía bạn đọc rất hay, rất tiếc, mình đã không có thời gian note lại cho vfer ở đây.
Dưới đây là Video do VITV biên tập:

Còn đây là slide phân tích của VCBS, mời vfer download về đọc 7.10.2013_ Nganh NH Q2&Q3 13(VN).pdf



Read more: http://vfpress.vn/threads/tom-luoc-lai-buoi-hoi-thao-ve-co-phieu-ngan-hang.86647/#ixzz2ikUQH3Kf

No comments:

Post a Comment