May 16, 2013

14 cách học của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu


Hôm qua, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - người được teen Việt gọi là hot boy, thầy giáo đẹp trai - đã đăng tải bộ ảnh về phương pháp ôn thi với tên: "Biết cách học thì bớt mệt nhọc". Bộ ảnh vô cùng dễ hiểu, sinh động khiến teen như vỡ òa: hóa ra lâu nay mình học chưa đúng cách.


Trên trang cá nhân của mình, thầy viết: "Món quà nhỏ thầy tặng các bạn học sinh lớp 12 nha (cả lớp 10, 11 và những ai đang đi học nữa). Đây cũng là câu trả lời tư vấn về học tập cho những câu hỏi trong inbox luôn nhé. Những bức ảnh này là kinh nghiệm học tập cá nhân của thầy, hy vọng sẽ phần nào giúp được mấy đứa sáng rõ hơn trong quá trình học tập của mình. 

Ngoài những cách thầy chia sẻ, còn rất nhiều phương pháp hiệu quả khác các em hãy sáng tạo và hỏi thêm thầy cô nữa nhé. Chúc các em thi thật tốt và trở thành những viên kim cương chắc chắn".

Thầy Hiếu chia sẻ thêm, hiện tại thầy đang dừng facebook để làm luận án, nhưng nhiều bạn hỏi về học tập khẩn cấp quá vì ngày thi sắp đến nên thầy không đành lòng... ngồi im. Bộ ảnh này là thành quả của thầy thức trắng làm trong 9 giờ đồng hồ tối hôm trước.

Trước đây, thầy giáo hot boy này đã đưa ra rất nhiều phương án tối ưu cho teen đối phó với việc học tập và cả tình huống hiểm nguy trong cuộc sống. Điều đáng nói là thầy luôn tìm cách thể hiện cho các bạn trẻ hiểu một cách ngắn gọn, thiết thực và cực kỳ hài hước. Hiện nay, con số người hâm mộ thầy trên trang cá nhân đã lên tới hơn 258.000 người.





























"Biết cách học thì bớt cực nhọc"
Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

No comments:

Post a Comment